• Home
  • BuzzLand – Gói Website tốt nhất cho lĩnh vực Bất Động Sản

BuzzLand – Gói Website tốt nhất cho lĩnh vực Bất Động Sản

0 comments

Chúng tôi đã làm tất cả việc đó giúp bạn!

Chốt Ngay

Trên LadingPage

Nội dung đúng tâm lý khách hàng

   Đội ngũ sản xuất Content của BuzzPage hiểu rõ những gì khách hàng muốn đọc nhất, từ đó đưa ra những nội dung có giá trị cao nhất, khiến khách hàng muốn ở lại tham khảo kỹ hơn về dự án. Lựa chọn BuzzPage bạn sẽ không còn nỗi lo phải ngồi nghĩ nên viết gì, tập trung tổng lực để chăm sóc khách hàng của bạn!

Một số nội dung nổi bật sẽ được chúng tôi chọn lọc và biên tập sẵn giúp bạn

CodePen - Responsive Slideshow / Carousel with only HTML5 & CSS3

1

Xuất bản nội dung

Tất cả nội dung xuất bản được đội ngũ Content trau chuốt câu từ, kết hợp các phương pháp viết content theo chuẩn AIDA, hình ảnh cuốn hút cùng các CTA (Call To Active- kêu gọi hành động) đánh đúng tâm lý của khách hàng, từ đó kích thích hành động chuyển đổi.

2

Cập nhật nội dung

Nội dung được thiết kế để cập nhật một cách dễ dàng nhất, đảm bảo mọi thông tin mới nhất từ chủ đầu tư sẽ được cập nhật tức thời lên BuzzPage và hiển thị đến khách hàng của bạn.

3

Lưu nội dung tự động

Các nội dung cũ trên trình soạn thảo được lưu tự động 1 phút/lần. Bạn sẽ không lo lắng việc lên nội dung hoặc ý tưởng của bạn bị gián đoạn.

Thiết kế chuẩn Phong cách dự án

   BuzzPage được thiết kế dựa trên kinh nghiệm thực chiến trên thị trường quảng cáo, với hơn 5 năm kinh nghiệm bằng các phương pháp tối ưu, A/B testing để đưa ra được phương án thiết kế mang lại nhiều chuyển đổi nhất nhưng vẫn giữ được nét thiết kế đẹp mắt, cuốn hút khách hàng, từng BuzzPage là từng trải nghiệm riêng biệt.

4

100+ điểm tối ưu tốc độ

Tất cả LadingPage tại BuzzPage được xuất bản và lưu trữ trên Amazon Web Services với nền tảng Nginx Server + Litespeed + Bunny CDN, Cloudflare CDN, nén ảnh chất lượng cao bằng ShortPixel, đem lại sự ổn định và tốc độ truy cập tức thì.

5

Dễ dàng đo lường hiệu quả

BuzzPage tự động đo lường (tracking) và gửi dữ liệu về Facebook Pixel, Google Analytics, Google Ads... giúp dễ dàng tối ưu chiến dịch quảng cáo của bạn.

6

Kho ứng dụng mở

Dễ dàng cài đặt mọi ứng dụng của bạn trên BuzzPage: Livechat, Popup, Facebook Comment, Google Map, Facebook Pixel, Google Ads, Notify, Countdown.

Bạn có đang đốt tiền quảng cáo không?

Không để lãng phí ngân sách quảng cáo

     Các khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thuộc một trong ba loại: “Lạnh”, “Ấm”, “Nóng”. Khách "Nóng" là những khách hàng gần đến điểm kết nhất, họ sẵn sàng đưa ra hành động chuyển đổi như để lại thông tin trên Form, gọi điện thoại cho bạn,... Khách hàng “Ấm” là những người đã từng tiếp xúc với bạn hoặc thông điệp mà bạn truyền tải thông qua quảng cáo tiếp thị, nhưng câu trả lời của bạn lại chưa thỏa mãn được họ. Khách hàng tiềm năng “Lạnh” là những người bạn cho rằng họ có đủ điều kiện mua hàng của bạn, nhưng họ chỉ biết một chút hoặc không biết gì về bạn, nội dung quảng cáo tiếp thị LadingPage bạn đang có lệch hoàn toàn so với vấn đề mà họ tìm kiếm. Nếu bạn chỉ đang chờ đợi khách hàng "Nóng" liên hệ mà bỏ qua khách "Ấm" và "Lạnh", họ sẽ lặng lẽ thoát khỏi website của bạn, tìm đến trang đối thủ cạnh tranh, như vậy bạn hoàn toàn thua cuộc!

     BuzzPage giúp bạn tạo ra các Call to Active trên LadingPage, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi, kết hợp với hệ thống Opt-In PopUp Form đưa khách hàng "Ấm" và "Lạnh" vào luồng để gửi thông tin chăm sóc cho họ, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực.

Hiệp B - Founder BuzzMarketing Agency

BuzzLand tích hợp với  20++ dịch vụ trả lời tự động và Email Marketing 


LadingPage Demo

Với kinh nghiệm xây dựng Website BĐS phục vụ hơn 20.000 khách hàng Chúng tôi hiểu rất rõ khách hàng đang thực sự cần điều gì trên một Landing Page.

 VinCity Sportia

 VinCity Sportia V2

TNR Gold Season 47

Imperia Sky Garden

Jim Carson

Blogger

 D Capitale Trần Duy Hưng

Cocobay Towers

Vinhomes Green Bay

Gói phù hợp với

Môi giới lẻ, nhóm

Từ 990.000VNĐ

Khách hàng sẽ được

  • Sở hữu NHANH LandingPage ĐỦ thông tin dự án
  • Landing Page thiết kế ẤN TƯỢNG, tỷ lệ chuyển đổi CAO, nội dung THUYẾT PHỤC!

Gói phù hợp với

CHỦ ĐẦU TƯ, SÀN BDS

Từ 9.000.000VNĐ

Khách hàng sẽ được

  • Sở hữu NHANH Landing Page ĐỦ thông tin dự án
  • Landing Page thiết kế ẤN TƯỢNG, tỷ lệ chuyển đổi CAO, nội dung THUYẾT PHỤC!

About the Author

Follow me


{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}